Semisam Electronics Co.,LTD

บริษัท Guilin Semisam Electronic Technology Co. , Ltd. \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ \\\\\\\\ เป็นหนึ่งในการสร้างความหวังอันอบอุ่นสำหรับครอบครัวเขาเป็นครอบครัว

เวลาปล่อย: 2023-09-15 15:43:29  ฮิต: 9

dear readers,


life อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายในบางครั้ง แต่เมื่อเรายืนด้วยกันและทำงานร่วมกันเราสามารถสร้างปาฏิหาริย์และให้ความหวังที่อบอุ่น วันนี้เราต้องการแบ่งปันเรื่องราวของหัวใจ-warming กับคุณ นี่เป็นกิจกรรมการระดมทุนพิเศษที่เปิดตัวโดยพนักงานของ Guilin Semisam Electronic Technology Co. , Ltd. เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเพื่อนร่วมงานเจียงเขา

jiang เขาเป็นพนักงานในการประชุมเชิงปฏิบัติการของ บริษัท&39 เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ร่าเริงและเป็นประโยชน์เสมอ อย่างไรก็ตามชีวิตไม่ได้ล่องเรือราบรื่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ครอบครัวของเจียงเขาพบกับความท้าทายอย่างมาก พ่อของเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดขั้นสูงและต้องการการรักษาด้วยเคมีบำบัดราคาแพง แรงกดดันอย่างมากของค่ารักษาพยาบาลเป็นภาระหนักที่ทนไม่ได้สำหรับเจียงและครอบครัวธรรมดาของเขา#&at ช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ บริษัท#

39 ผู้นำได้เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ครอบครัว Jiang

39; กิจกรรมกองทุนการกุศล&raising โดยไม่ลังเล ข่าวแพร่กระจายไปทั่ว บริษัท อย่างรวดเร็วและสัมผัสหัวใจของพนักงานทุกคน ในวันที่ดูเหมือนเป็นวันธรรมดาพนักงานเอื้อมมือออกไปแสดงความกังวลอย่างลึกซึ้งต่อเชียงและครอบครัวของเขา ไม่ว่าจะมีเงินเท่าไหร่การบริจาคทุกครั้งแสดงถึงความจริงใจของพนักงาน#&สิ่งที่น่าประทับใจคือการบริจาคของพนักงานของ บริษัท สะสมอย่างรวดเร็วและจำนวนเงินทั้งหมดถึง 8,548 หยวน การเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เพียง แต่ระดมทุน#needed มากสำหรับเจียงและครอบครัวของเขา แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกภาพและความอบอุ่นในหมู่ บริษัท-

39; คน

-39; เมื่อเราเผชิญกับความท้าทายของชีวิต' เราสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยกันและสร้างความหวังร่วมกัน พนักงานของ บริษัท Guilin Semisam Electronic Technology Co. , Ltd. ตีความความเชื่อนี้ด้วยการกระทำของพวกเขาส่องสว่างดาวที่สดใสสำหรับเจียงและครอบครัวของเขา

ซึ่งเป็นขอบคุณพนักงานของ บริษัท เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ Guilin Semisam จำกัด การกระทำของพวกเขาไม่เพียง แต่ช่วยเจียงเขาเป็นครอบครัว แต่ยังเป็นตัวอย่างให้เราแสดงวิธีการสร้างชุมชนที่เป็นเอกภาพและรักในที่ทำงาน&#jiang เขา' มาพร้อมกับความรักนี้ และเรื่องราวที่อบอุ่นนี้จะยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เราและให้เราจำไว้ว่าไม่ว่าเมื่อใดและเมื่อใดและที่

101; เราทำได้เราสามารถสนับสนุนซึ่งกันและกันและสร้างความหวังที่อบอุ่นด้วยกัน

let เราแบ่งปันเรื่องราวที่อบอุ่นนี้เข้าด้วยกันกระตุ้นให้ผู้คนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการกระทำที่รักและเติมเต็มสังคมด้วยความอบอุ่นและความหวัง&#&#

ก่อน: วิธีการเกี่ยวกับ...

ต่อไป: No